แสงแห่งความหวัง

เราจะเปรียบเทียบคนที่ทำงานในสภานักเรียนของเราเหมือนแสงเทียนแสงนี้

ในการทำงานของสภานักเรียนเรานั้นแต่ละคนก็เปรียบเสมือนแสงเทียนเพียงหนึ่งแสง
ถ้าเราทำงานอยู่คนเดียวเราก็มีเพียงแสงเดียวมันก็ไม่สว่าง
แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่แสงเทียนทุกแสงมาอยู่ร่วมกันและทำงานด้วยกัน
แสงเทียนแต่ละแสงช่วยกันเปล่งแสงออกมารับรองว่า ณ ตรงที่เราทำงานนั้นก็จะสว่างไสวไปด้วยแสงเทียน…..ถ้าทุกคนช่วยกันงานก็สำเร็จและผลงานก็จะออกมาดีเยี่ยมเลยครับ

 

 

 

ใส่ความเห็น

